Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI? TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ BẤT ĐỘNG SẢN NÀO UY TÍN ?

Đào tạo bất động sản là việc làm cần thiết mà Chính phủ Việt Nam đã quy định rõ trong Nghị định 153 chính thức hiệu lực vào 1/1/2009, đào tạo bất động sản nhằm cải thiện chất lượng của đội ngũ nguồn nhân lực bất động sản, phù hợp với thực tế của thị trường cùng những yêu cầu khắt khe của phát triển kinh tế. Bất động sản luôn là thị trường được ưu tiên trong kinh tế của mỗi quốc gia. Mỗi biến động trong thị trường bất động sản đều có ảnh hưởng ít nhiều đến các lĩnh vực kinh tế xã hội khác. Bất động sản là loại hàng hóa thiết yếu đối với con người. Tất cả mọi người đều cần có nơi cư trú, sinh sống. Để đáp ứng nhu cầu về đội ngũ kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, chúng tôi xin giới thiệu các khóa đào tạo kinh doanh bất động sản cấp chứng chỉ hành nghề bất động sản của Bộ xây dựng.

Trung tâm đào tạo bất động sản là nơi đào tạo bất động sản uy tín tại Hà Nội và nơi đào tạo các khóa học bất động sản cấp chứng chỉ về môi giới, định giá và quản lý sàn bất động sản. Sau khi học xong khóa học bất động sản tại trung tâm đào tạo bất động sản, học viên sẽ nhận được chứng chỉ kinh doanh bất động sản và đảm bảo tính pháp lý khi đăng ký kinh doanh bất động sản.

Đào tạo bất động sản là việc làm quan trọng của Nhà nước quy định đối với đội ngũ kinh doanh bất động sản, giúp thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói chung hướng đến sự phát triển ổn định và bền vững hơn.

Nhu cầu về đào tạo bất động sản là:
  • Tất cả các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về môi giới bất động sản, và để lập kế hoạch cho việc kinh doanh bất động sản một cách chuyên nghiệp.
  • Các sàn giao dịch bất động sản có dự định tổ chức huấn luyện, đào tạo bài bản chuyên nghiệp cho nhân sự.
  • Cá nhân đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nhưng chưa có chứng chỉ môi giới bất động sản.
  • Những người có nhu cầu quan tâm đến các lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Các bạn sinh viên yêu thích bất động sản, mong muốn có chứng chỉ bất động sản khi xin việc…
GOLDLAND liên tục khai giảng các khóa học kinh doanh bất động sản tại Hà Nội với mức học phí ưu đãi nhất, phong cách chăm sóc học viên chuyên nghiệp, luôn mang lại cho học viên sự hài lòng sau mỗi khóa học.

  • Thời gian học: 18h-21h các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật.
  • Địa điểm học: Lớp học chất lượng cao, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ QUẬN ĐỐNG ĐA, Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội


Giảng viên đào tạo của trung tâm đào tạo bất động sản Goldland đều là những chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, cụ thể họ là những tiến sĩ, thạc sĩ học ở nước ngoài, kinh doanh lâu năm tại Việt Nam hoặc công tác tại các Bộ ngành của nhà nước như Bộ xây dựng, sở tài nguyên môi trường, một số đang giảng dạy tại các trường đại học uy tín ở Hà Nội như ĐH Ngoại thương, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế quốc dân …..

Với phương châm làm việc “Luôn bên cạnh sự thành công của bạn – Always beside your success”. Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên đầu về dịch vụ đào tạo môi giới bất dộng sản. Goldland luôn mong muốn học viên hài lòng về khóa học và dịch vụ chăm sóc học viên của Goldland. Để biết thêm thông tin về các khóa đào tạo bất động sản gần nhất, học viên vui lòng liên hệ:
HOTLINE Mr. Đức 0904 858 414. 
Để được tư vấn thông tin và thủ tục đăng ký khóa học bất động sản gần nhất.

- Email: thinhduc144@yahoo.com.vn
- Yahoo: thinhduc144 Skype: thinhvanduc
Học viên vui lòng liên hệ trước khi đến để nhận tư vấn những thông tin cần thiết về việc nhập học.
Sự hài lòng của học viên luôn là niềm vinh dự hàng đầu của GOLDLAND.

GOLDLAND Real Estate khóa học bất động sản
9.910639

7 nhận xét:

  1. thấy up trên mấy wed trẻ thơ,tưởng gì to tát,tương đối là vớ vẩn và vô duyên

    Trả lờiXóa
  2. Truyện ngắn hay, truyện ngắn tình yêu, góc tâm sự, sống đơn giản blog
    Key: truyen ngan - nap the zing

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn vì những thông tin bổ ích.Ngoài ra để nhận cặp số may mắn hôm nay tại xsmb siêu nhanh, siêu chuẩn 100% hoặc xem tại xo so mien bac trực tuyến hôm nay.

    Kiều Anh

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn tác giả rất nhiều :D. Mong rằng bạn sẽ có những bài viết bổ ích hơn nữa :D
    Oh, Great!!!Your article is very good. Cảm ơn tác giả đã mang tới cho chúng tôi những thông tin bổ ích
    Read more:Các bạn xem thêm thông tin so xo hang ngay truc tiep hoặc bạn có thể xem soi cau ket quaxo so hang ngay cung chung toi

    Trả lờiXóa
  5. Cập nhật xu hướng thoi trang tre mới nhất hiện nay ở Việt Nam và cả thế giới. Ngoài ra bạn có thể xem thêm những du doan ket qua xo so để tìm ra cặp số may mắn có khả năng về cao nhất trong ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa